[rank_math_breadcrumb]

Insurance: ทิพยประกันภัย

Insurance: ทิพยประกันภัย

, Insurance: ทิพยประกันภัย

พันธกิจของ บมจ ทิพยประกันภัย

สร้างคุณค่าสูงสุดภายใต้หลักธรรมาภิบาลให้แก่ผู้มีส่วนได้เสีย : ผู้ถือหุ้น ลูกค้า บุคลากร คู่ค้า และสังคม

คุณค่าหลักขององค์กร

  • มุ่งมั่นในบริการที่เป็นเลิศ
  • ตั้งมั่นในคุณธรรมและความถูกต้อง
  • เชื่อมั่นในคุณค่าของบุคลากร
  • ยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคม
  • ถือมั่นในความสามัคคีปรองดอง
  • ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชม.
  • ที่เบอร์ 02-643-2121

ทิพยประกันภัย ใส่ใจกับมาตรฐานในการบริการ จึงได้มีการพัฒนาระบบการเคลมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อความพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด อาทิ

  • ให้บริการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ สำรวจภัยเพื่อให้ไปถึงที่เกิดเหตุเร็วที่สุด
  • ?ให้คำแนะนำข้อควรปฏิบัติแก่ลูกค้า ณ จุดเกิดเหตุ
  • บริการน้ำดื่มแก่รถประกันและคู่กรณี ณ จุดเกิดเหตุ

Claim Photo Center

  • จุดบริการถ่ายรูปความเสียหายของรถที่สะดวกและรวดเร็ว โดยรูปความเสียหายจะถูกนำเข้าระบบ ปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ทันที
  • ?ให้บริการแก่ลูกค้าที่มาติดต่อที่สำนักงานใหญ่ในวันและเวลาทำการ
  • เจ้าหน้าที่สำรวจภัย
  • กระจายตามศูนย์ทั่วทุกพื้นที่ทั่วประเทศ สำรวจอุบัติเหตุอย่างรวดเร็วไปถึงที่เกิดเหตุภายใน 20 นาที สำหรับในเขตกรุงเทพฯ
  • เคาน์เตอร์บริการ
  • จำนวนเจ้าหน้าที่สินไหมเพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าที่มาติดต่อ
  • ระบบจัดการคิวที่ทันสมัยเพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่ : 63/2 ถ.พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์ : 0-2248-0059, 0-2643-2900 โทรสาร : 0-2248-7850 อีเมล : webmaster@dhipaya.co.th
พิกัด : N13.761424, E100.570803

เปิดให้บริการในวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ตั้งแต่ เวลา8.30-16.30 น.