พันธกิจของ บมจ ทิพยประกันภัย
สร้างคุณค่าสูงสุดภายใต้หลักธรรมาภิบาลให้แก่ผู้มีส่วนได้เสีย : ผู้ถือหุ้น ลูกค้า บุคลากร คู่ค้า และสังคม
คุณค่าหลักขององค์กร
- มุ่งมั่นในบริการที่เป็นเลิศ
- ตั้งมั่นในคุณธรรมและความถูกต้อง
- เชื่อมั่นในคุณค่าของบุคลากร
- ยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคม
- ถือมั่นในความสามัคคีปรองดอง
- ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชม.
- ที่เบอร์ 02-643-2121
ทิพยประกันภัย ใส่ใจกับมาตรฐานในการบริการ จึงได้มีการพัฒนาระบบการเคลมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อความพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด อาทิ
- ให้บริการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ สำรวจภัยเพื่อให้ไปถึงที่เกิดเหตุเร็วที่สุด
- ?ให้คำแนะนำข้อควรปฏิบัติแก่ลูกค้า ณ จุดเกิดเหตุ
- บริการน้ำดื่มแก่รถประกันและคู่กรณี ณ จุดเกิดเหตุ
Claim Photo Center
- จุดบริการถ่ายรูปความเสียหายของรถที่สะดวกและรวดเร็ว โดยรูปความเสียหายจะถูกนำเข้าระบบ ปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ทันที
- ?ให้บริการแก่ลูกค้าที่มาติดต่อที่สำนักงานใหญ่ในวันและเวลาทำการ
- เจ้าหน้าที่สำรวจภัย
- กระจายตามศูนย์ทั่วทุกพื้นที่ทั่วประเทศ สำรวจอุบัติเหตุอย่างรวดเร็วไปถึงที่เกิดเหตุภายใน 20 นาที สำหรับในเขตกรุงเทพฯ
- เคาน์เตอร์บริการ
- จำนวนเจ้าหน้าที่สินไหมเพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าที่มาติดต่อ
- ระบบจัดการคิวที่ทันสมัยเพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่ : 63/2 ถ.พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์ : 0-2248-0059, 0-2643-2900 โทรสาร : 0-2248-7850 อีเมล : webmaster@dhipaya.co.th
พิกัด : N13.761424, E100.570803
เปิดให้บริการในวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ตั้งแต่ เวลา8.30-16.30 น.