Site icon ที เอส มอเตอร์ อู่ทำสี ทำสีรถยนต์ เกรดห้าง เคลมประกัน สี2k แห้งช้า

รีวิว รถยนต์ Audi A6 Avant

Audi A6 Avant Audi A6 Avant



 

หากใครกำลังมองหารถยนต์แนวแวนดีๆ ซักคันอยู่แล้วล่ะก็ เราอยากให้คุณมาชมความสปอร์ตเร้าใจในแบบฉบับของรถยนต์แวนจากถิ่นเมืองเบียร์ เยอรมัน กับ ออดี้ เอ6 อแวน ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าที่จะให้คุณได้สัมผัสกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่แสนจะเร้าใจ ภายใต้รูปลักษณ์ที่แสนจะงดงามและร้อนแรงแนวสปอร์ต ส่วนทางด้านของความสะดวกสบายนั้นเรียกว่าจัดเต็มอย่างแน่นอน โดยมีความพร้อมในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถปะเภทนี้อย่างครบครันเลยทีเดียว

ทางด้านของสมรรถนะนั้น ต้องถือว่ารถยนต์แบบ Audi A6 Avant นั้นมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยการที่มันพกพาความแรงมาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ที่มีขนาดความจุ 1,984 ซีซี ซึ่งจะเป็นเครื่องยนต์แบบเบนซิน จำนวน 4 สูบแถวเรียงในแบบ DOHC พร้อมกับระบบ FSI และเสริมด้วย Turbocharge ซึ่งระบบการทำงานของเครื่องยนต์นั้นจะเป็นแบบ Bosch MED 9.1 โดยที่มีความสามารถให้กำลังสูงสุดถึง 170 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และทำความเร็วได้ถึง 224 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว ทางด้านของอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร นั้นใช้เวลาเพียงแค่ 8.5 วินาทีเท่านั้นเอง นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย และยิ่งน่าสนใจมากไปกว่านั้นเมื่อมันมาพร้อมกับระบบเกียร์ในแบบ 7 สปีดที่เป็นแบบ Dynamic Control Programme พร้อมกับช่วงล่างที่แสนจะแข็งแกร่งตามแบบฉบับของเยอรมัน ด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบfour-link พร้อมกับเหล็กกันโคลง ในขณะที่ด้านหลังจะเป็นแบบTrapezoidal – link พร้อมเหล็กกันโคลง โดยทางด้านของความปลอดภัยนั้นก็ไร้กังวลได้เลยเมื่อมาพร้อมกับระบบเบรกแบบ ABS และเสริมด้วยระบบกระจายแรงเบรกแบบ EBD ซึ่งถือว่าสร้างความปลอดภัยระดับสูงให้กับรถเลยทีเดียว

โดยสำหรับโครงสร้างภายนอกของ ออดี้ เอ6 อแวน นั้นก็ได้รับการออกแบบเฟรมมาเป็นอย่างดี โดยที่จะมาพร้อมกับการคัดสรรวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตอย่างดี ส่วนทางด้านของตัวบอดี้นั้นก็ออกแบบได้อย่างสวยงามดุดันตามสไตส์รถยนต์จากเยอรมัน ซึ่งจะโดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกับโคมไฟหน้าแบบXenon plus ที่มีความโฉบเฉี่ยวเป็นอย่างมาก และมีเส้นสายที่สวยงามโค้งมนตั้งแต่หัวจรดปลาย โดยในส่วนท้ายของตัวรถก็โดดเด่นไม่แพ้สวยหน้าด้วยไฟเบรกด้วงที่ 3 ทางด้านของห้องโดยสารภายในนั้นก็มาพร้อมกับความโอ่อ่า กว้างขวางเป้นอย่างยิ่ง และมีเบาะที่นั่งเป็นแบบหนังแท้ตัดเย็บมาเป็นอย่างดี พร้อมกับแผงคอนโซลที่บรรจุเทคโนโลยีชั้นสูงอย่างครบครัน สร้างความสะดวกสบายอย่างดีในห้องโดยสาร

ทางด้านของราคาขายนั้น Audi A6 Avant มาพร้อมกับการเปิดตัวที่เรทราคา 3,950,000 บาท ถือเป็นราคาที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับรถแวนแนวสปอร์ตรุ่นนี้

ออดี้ เอ6 อแวน, Audi A6 Avant

Exit mobile version