Site icon ที เอส มอเตอร์ อู่ทำสี ทำสีรถยนต์ เกรดห้าง เคลมประกัน สี2k แห้งช้า

รีวิว เสป็ก ราคา Porsche 911 Turbo

Porsche 911 Turbo Porsche 911 Turbo



ซุปเปอร์คาร์สุดเท่ห์อย่าง ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ รุ่นใหม่นั้นถือว่าร้อนแรงและเป็นที่กล่าวขวัญเป็นอย่างมาก โดยมันพกพาสมรรถนะขั้นเทพมาทั้งขนาดที่ใหญ่และแรงสะใจผู้รักในความเร็วกันเลยทีเดียว อีกทั้งรูปลักษณ์ที่สุดแสนจะบ่งบอกถึงความเป็นปอร์เช่อย่างแท้จริง ก็ทำให้มันกลายเป็นซุปเปอร์อีกรุ่นที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง จนเราต้องมาทำความรู้จักกันแล้วว่ามีอะไรที่น่าสนใจตามคำล่ำลือบ้าง

โดยทางด้านสมรรถนะความแรงของ Porsche 911 Turbo รุ่นใหม่นั้น ก็แทบจะเรียกได้ว่ามันถอดแบบสมรรถนะความแรงมาจากรถในตระกูล 911 ทุกกระเบียดนิ้ว ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ขั้นเทพที่มีความจุถึง 3,800 ซีซี จำนวน 6 สูบ สามารถให้กำลังได้มากถึง 520 แรงม้า โดยมันจะมีอัตราการอัดอยู่ที่เรท 9.8 : 1 ในส่วนของอัตราเร่งจาก 0 ถึง 60 ไมล์จะอยู่ที่เวลาเพียงแค่ 3.2 วินาที โดยสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 195 ไมล์ต่อชั่วโมง ทางด้านของระบบขับเคลื่อนนั้นมันมาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด ชนิดพิเศษที่เป็นแบบ Porsche Doppelkupplungโดยจะทำงานร่วมกับระบบคลัทช์แบบ self-adjusting clutch ได้อย่างลงตัวช่วยและเต็มกำลัง สามารถให้สมรรถนะในการขับขี่เอย่างคล่องตัวและไหลื่นทุกครั้งที่มีการเร่งเครื่องยนต์ นอกจากนี้แล้วก็ยังมาพร้อมกับความปลอดภัยที่ติดมากับตัวรถอย่างระบบเบรกแบบ 6-piston aluminum monobloc fixed-caliper brakes  ที่ด้านหน้าส่วนด้านหลังจะเป็นแบบ 4-piston aluminum monobloc fixed-caliper brakes ภายใต้การควบคุมความปลอดภัยอีกชั้นกับระบบเบรกที่ทรงประสิทธิภาพอย่างระบบเบรก ABS เรียกว่าถึงจะมาด้วยความเร็วสูงเท่าใดก็ตาม ก็สามารถหยุดรถได้อย่างปลอดภัย

ในส่วนของเฟรมนั้น ต้องบอกกันเลยว่า ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ รุ่นใหม่นั้น ได้รับการดีไซน์มาเป็นอย่างดีจากดีไซน์เนอร์มือหนึ่ง โดยเป็นแบบ Sport Chrono Package ที่เป็นแบบเฉพาะสำหรับปอร์เช่เท่านั้น นอกจากนี้แล้วยังมีการเลือกสรรวัสดุชั้นเลิศอย่าง Aluminum มาใช้ในการผลิตอีกด้วย โดยทางด้านของตัวบอดี้นั้นก็มีการดีไซน์ที่แสนจะสวยงามและเป็นแนวสปอร์ตเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นก็มีการดีไซน์ที่เป็นแบบสปอร์ตเร้าใจ โดยมีจำนวน 2 ที่นั่งที่สามารถเพิ่มได้อีก 2 ที่นั่ง โดยที่เบาะจะเป็นแบบหนังแท้โดยที่มีสองสีให้เลือกทั้งสีเทาและสีแดง โดยที่มีการคุมโทนให้เป้ฯสีแนวเข้มโดยสีเทา พร้อมกับคอนโซลที่เรียบสวยงามแนวสปอร์ต และมีพวงมาลัยแนวสปอร์ตที่บรรจุเทคโนโลยีชั้นสูง ช่วยให้ทุกเส้นทางที่ขับขี่นั้นมีแต่ความเร้าใจ

โดยสำหรับราคาของ Porsche 911 Turbo นั้นจะมีการเคาะราคาขายกันออกมาที่ 148,300 ดอลล่าห์สหรัฐ ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับซุปเปอร์คาร์พันธุ์แรงแบบรุ่นนี้

 

ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ, Porsche 911 Turbo

Exit mobile version