Site icon ที เอส มอเตอร์ อู่ทำสี ทำสีรถยนต์ เกรดห้าง เคลมประกัน สี2k แห้งช้า

รีวิว ราคา Audi TT Coupe

Audi TT Coupe Audi TT Coupe



 

รถยนต์สปอร์ตแนวคูเป้นั้นเรียกว่าเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดนั้น ทางค่ายยักษ์ใหญ่จากเมืองเบียร์ ก็เข็นเอา ออดี้ ทีที คูเป้ ออกมาทำตลาดอย่างจริงจังแล้ว โดยมันมาพร้อมกับความแรงทั้งทางด้านของสมรรถนะเครื่องยนต์ และรูปลักษณ์ที่แสนจะปราดเปรียวแนวสปอร์ตเร้าใจในทุกเส้นทางเลยทีเดียว

ทางด้านของสมรรถนะความแรงนั้น มันมาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์สำหรับรถสปอร์ตพันธุ์แรงอย่าง Audi TT Coupe ด้วยเครื่องยนต์มีขนาดความจุถึง 1,984 ซีซี โดยที่มันจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน จำนวน 4 สูบ ที่มีทั้ง FSI และ Turbocharger ที่ทำงานได้อย่างลงตัวเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมันจะมีแรงบิดอยู่ที่ 280 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที โดยมันให้กำลังถึง 200 แรงม้า พร้อมกับทำความเร็วได้สูงสุดถึง 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร โดยใช้เวลาเพียงแค่ 6.4 วินาทีเท่านั้นเอง นับว่าเป็นอีกรุ่นที่ที่มีความประหยัด โดยมันจะขับเคลื่อนด้วยล้อหน้าทำให้ออกตัวได้แรงพร้อมกับระบบเกียร์ในแบบ S tronic6-speed dual-clutch gearbox with electro-hydraulic control โดยมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทางด้านของช่วงล่างนั้นก็มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่งกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบอิสระ four-link พร้อมด้วยเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังนั้นจะเป็นแบบ Trapezoidal – link พร้อมกับเหล็กกันโคลง ส่วนทางด้านของความปลอดภัยนั้นนับว่าเป็นรถยนต์ซีดานหรูอีกรุ่นที่มาพร้อมกับความปลอดภัยที่ครบครันทั้งระบบเบรกแบบดิสก์เบรกทั้งสี่ล้อ โดยที่จานเบรกหน้าจะมีครีบระบายความร้อน พร้อมกับควบคุมด้วยระบบเบรกแบบ ABS ที่ทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงเบรกแบบ EBD

การออกแบบในส่วนของเฟรมสำหรับ ออดี้ ทีที คูเป้ นั้นเรียกว่ามีการออกแบบที่ลงตัวเป็นอย่างยิ่ง และเหมาะสำหรับรถยนต์แนวคูเป้เป็นอย่างมากด้วยการออกแบบให้เป็นแบบ Audi Space Frame  ด้วยการคัดสรรวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตอย่างละเอียด ทำให้ได้เหรมที่มีความแข็งแกร่งและน้ำหนักที่เบาอันเป็นคุณสมบัติของการทำความเร็วได้เป็นอย่างดี โดยตัวบอดี้นั้นมีการออกแบบที่น่าสนใจไม่น้อย โดยมีกระจังหน้าที่ดุดันตามสไตส์ของออดี้ พร้อมกับโคมไฟหน้าแบบ Xenon plus และเสริมความสวยงามและประสิทธิภาพด้วยไฟตัดหมอก พร้อมภายในห้องโดยสารที่หรูหราเป็นอย่างมากและมีขนาดที่กว้างขวาง พร้อมกับตกแต่ภายในด้วยเส้นสายของอลูมิเนียม พร้อมกับเบาะหนังแท้ในแบบ Alcantaraที่มีกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ต และเบาะหลังสามารถพับได้แบบ 50 : 50 อีกด้วย ส่วนแผงคอนโซลนั้นก็เฉียบขาดด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างมากมาย ทางด้านของความปลอดภัยนั้นก็มาพร้อมกับถุงลมนิรภัยและเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง

โดยราคาขายของ Audi TT Coupe นั้น จะมีการประกาศราคาขายออกมาในเรท 4,689,000 บาท นับว่าเป็นราคาที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์แนวสปอร์ตแบบนี้

 

ออดี้ ทีที คูเป้, Audi TT Coupe

Exit mobile version